รวมไอเดียวิธีปูกระเบื้องปูพื้นเพื่อตกแต่งสวนบริเวณรอบบ้านให้สวยงาม

รวมไอเดียวิธีปูกระเบื้องปูพื้นเพื่อตกแต่งสวนบริเวณรอบบ้านให้สวยงาม
กระเบื้องปูพื้น

รวมไอเดียวิธีปูกระเบื้องปูพื้นเพื่อตกแต่งสวนบริเวณรอบบ้านให้สวยงาม

ไม่ว่าจะเป็นยุคไหน ๆ พื้นที่บริเวรรอบบ้านหากว่าเราตกแต่งให้ดูสวยงาม ก็จะกลายเป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจได้อย่างดีเลิศ ยิ่งในปัจจุบันมีวัสดุสำหรับปูพื้นภายนอกผลิตออกมาให้เลือกซื้อเลือกใช้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญไอเดียการปูกระเบื้องปูพื้นมีมากมายหลากหลายรูปแบบด้วยกัน ซึ่งจะส่งผลทำให้สวนของคุณมีความสวยงามตามแบบฉบับที่คุณชื่นชอบ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาไอเดียในการตกแต่งสวนบริเวณรอบบ้านอยู่ วันนี้ เคพีพี ออนไลน์  มีไอเดียมาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันได้เลย

1. ปูกระเบื้องปูพื้นแบบให้ชนชิดกันจนเต็มผืน

สำหรับการปูพื้นแบบให้ชนชิดกัน จัดได้ว่าเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่สุด เพราะจะทำให้ปูพื้นได้ง่าย เพียงแค่ทำการจัดวางกระเบื้องให้ต่อ ๆ กันให้กลายเป็นผืนจนกระทั่งเต็มพื้นที่ หลังจากนั้นให้พยายามตัดเศษออกตรงบริเวณริมขอบด้านข้าง หรือไม่หากเลือกที่จะไม่ตัดขอบก็สามารถทำได้เช่นกัน เพื่อเว้นว่างให้กลายเป็นพื้นที่ปลูกต้นไม้ทดแทนหรือไม่ก็ใช้โรยกรวดให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น ซึ่งการปูพื้นในรูปแบบนี้จะสามารถใช้ได้ทั้งในรูปแบบทางเดินหรือไม่ก็ลานกิจกรรมเพื่อให้เกิดประโยชน์ได้อย่างสูงสุด

ลอนดอน เทา

2. การปูพื้นให้เป็นลายก่ออิฐแบบเกย

ไอเดียนี้ถือได้ว่าเป็นการปูกระเบื้องปูพื้นภายนนอกให้เป็นพื้นที่ที่ดูเรียบง่าย แต่ก็ยังมีลูกเล่นให้ได้สัมผัส เพราะมีการจัดวางกระเบื้องปูพื้นให้มีลักษณะแบบเหลื่อมกัน ตรงส่วนที่เกยจะต้องเหลื่อมกันอย่างน้อย 1 ใน 3 ของความยาวกระเบื้อง ทำให้เหมาะกับกระเบื้องปูพื้นที่มีลักษณะเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้านั่นเอง

3. การปูกระเบื้องปูพื้นแผ่นเดี่ยวในทางเดินสวน

ในส่วนของทางเดินสวน ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการปูพื้นด้วยกระเบื้องที่เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเสียมากกว่า เป็นการวางแบบเป็นแผ่นเดี่ยว ๆ ทางยาวตามแนวทิศทางในการเดิน เจ้าของบ้านสามารถออกแบบได้ด้วยตนเอง แต่จะต้องเว้นร่องห่างระหว่างแผ่นกระเบื้องประมาณ 10 – 15 เซนติเมตรร่วมด้วยถึงจะสวยงาม บริเวณรอบกระเบื้องเพิ่มเติมด้วยหินแม่น้ำหรือหินกรวด หรือจะปลูกหญ้าเพิ่มเติมก็ยังได้

คาร์เพท สโตน

นอกจากนี้ยังคงมีไอเดียในการเลือกใช้กระเบื้องปูพื้นภายนอกเข้ามาตกแต่งพื้นที่อีกหลากหลายไอเดียด้วยกัน ทุกอย่างอยู่ที่คุณจะเลือกออกแบบหรือสร้างสรรค์พื้นที่ให้ดูสวยงามตามสไตล์ของคุณ ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพดี เป็นกระเบื้องปูพื้นภายนอกที่มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความสวยงามด้วยรูปทรงที่หลากหลาย หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ เคพีพี ออนไลน์  หรือ https://kppcorp.com/landscapescg/pavement-scg/

Related Posts
Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *