5 คำถามที่ควรถาม “ช่างหลังคา” ก่อนเลือกใช้

5 คำถามที่ควรถาม “ช่างหลังคา” ก่อนเลือกใช้

5 คำถามที่ควรถาม "ช่างหลังคา" ก่อนเลือกใช้

5 คำถาม ที่ควรถาม "ช่างหลังคา" ก่อนเลือกใช้

1.ช่างมีประสบการณ์ในการมุงหลังคาบ้านใหม่มานานแค่ไหน ?
คำถามนี้จะช่วยให้คุณรู้ว่าช่างมุงหลังคามีประสบการณ์และความชำนาญในการทำงานกับโครงการมุงหลังคาบ้านใหม่หรือไม่   รวมถึงเอาข้อมูลนี้มาเปรียบเทียบได้ว่าผู้รับเหมารายไหนมีประสบการณ์ หรือผลงานมากกว่ากัน

2. มีรับประกันการมุงหลังคาหรือไหม ? 
มีรับประกันผลงานหรือไม่  หากหลังคาเกิดมีปัญหาในอนาคตจะได้มีช่างเข้ามาดูแลได้ในระยะยาว ไม่ทิ้งงาน  รวมไปถึงมีการประกันความปลอดภัยช่วยหรือไม่ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมั่นใจว่าช่างมุงหลังคาปฏิบัติตามมาตรฐานและมีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย

3.ใช้วัสดุมุงหลังคาประเภท หรือ แบรนด์ไหน ?
คำถามนี้ช่วยให้คุณทราบว่าช่างมุงหลังคาใช้วัสดุที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับบ้านใหม่ของคุณหรือไม่  รวมไปถึงแบรนด์ที่ใช้มีคุณภาพมากแค่ไหน  คงทนแข็งแรง  สีไม่ซีดหรือเปล่า  หากผู้รับเหมาเลือกใช้แบรนด์ที่มีคุณภาพดี  หลังคาบ้านก็จะอยู่คงยาวนานไปกับบ้านคุณได้ตลอด

4. มีรีวิวจากลูกค้ามุงหลังคามาก่อนหน้าหรือไม่ ?
ควรดูรีวิวจากลูกค้าก่อนหน้าก่อนตัดสินใจ  เพราะสิ่งนี้จะช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์และความคิดเห็นของลูกค้าที่ผ่านมา

5. มีแผนงาน หรือ ระยะเวลาการมุงหลังคาเป็นอย่างไร ? 
คำถามนี้ช่วยให้คุณทราบว่าช่างมุงหลังคาสามารถดำเนินการในระยะเวลาที่คุณต้องการหรือไม่ควรเลือกช่างมุงหลังคาที่เหมาะสมและมีคุณภาพสูงสุดสำหรับบ้านใหม่ของคุณ

เพื่อบ้านที่ดีที่สุด เลือกบริการมุงหลังคาบ้านใหม่จาก เอสซีจี  (SCG Roof Installation)

 เจ้าของบ้านท่านใดที่กำลังวางแผนสร้างบ้านหลังใหม่ และมองหา “บริการมุงหลังคาโดยผู้เชี่ยวชาญ” เอสซีจี มีบริการมุงหลังคาครบวงจร (SCG Roof Installation) โดยทีมช่างที่ชำนาญและมีประสบการณ์ด้านหลังคาโดยเฉพาะ ดูแลครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง ซึ่งขั้นตอนนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย และเหมามุงหลังคาแบบเบ็ดเสร็จ เจ้าของบ้านสร้างใหม่จึงมั่นใจเรื่องข้อมูลที่ครอบคลุมและความเชี่ยวชาญด้านการติดตั้งหลังคาได้แน่นอน

มาตรฐานและขั้นตอนให้บริการ SCG Roof Installation

บริการมุงหลังคาครบวงจร (SCG Roof Service) จะทำให้บ้านหลังใหม่มีหลังคาแข็งแรง สวยงาม และหมดกังวลเรื่องปัญหาหลังคารั่ว แอ่น หรือพัง สำคัญที่สุดคือความอุ่นใจเพราะมีการรับประกันงานติดตั้งสูงสุด 10 ปี* 
*ระยะเวลาขึ้นอยู่กับ package ที่ใช้

นอกจากนั้น SCG Roof Service ยังมีระบบการบริหารจัดการงานมุงหลังคาให้ได้มาตรฐานสูงสุดและเป็นไปตามกำหนดเวลา ช่วยควบคุมงานให้เป็นไปตามแผน อีกทั้งมีทีมงานจากเอสซีจีคอยรายงานความคืบหน้าทุกวัน เจ้าของบ้านจึงไม่ต้องกังวลกับการตามงาน รวมถึงสามารถควบคุมงบประมาณได้

สำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการบริการมุงหลังคาที่ง่าย สะดวก ครบ จบในที่เดียว พร้อมมั่นใจไร้กังวลด้วยมาตรฐานมืออาชีพ “บริการมุงหลังคาครบวงจร เอสซีจี” (SCG Roof Service) ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะคนที่คิดจะสร้างบ้านหลังใหม่ที่สมบูรณ์แบบ เรื่องหลังคาต้องใส่ใจ วางแผนตั้งแต่เริ่มสร้างบ้าน ท่านสามารถรับคำปรึกษาได้ที่ SCG Contact Center 

Related Posts
Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *