หลักในการเลือกซื้อกระเบื้องปูพื้นเพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่นำไปใช้งาน

หลักในการเลือกซื้อกระเบื้องปูพื้นเพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่นำไปใช้งาน
กระเบื้องปูพื้น

หลักในการเลือกซื้อกระเบื้องปูพื้นเพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่นำไปใช้งาน

หลักในการเลือกซื้อเลือกใช้ “กระเบื้องปูพื้น” เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่นำไปใช้ได้โดยตรงนั้น อาจจะต้องพิจารณาหลากหลายปัจจัยด้วยกัน แต่สิ่งหนึ่งที่จะทำให้คุณได้กระเบื้องสำหรับปูพื้นที่ดี มีความคงทนและแข็งแกร่งจริงไปใช้งานได้นั้น เป็นเพราะคุณได้เลือกใช้กระเบื้องได้อย่างถูกต้อง เป็นกระเบื้องที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ส่วนนั้นอย่างแท้จริงเท่านั้น ซึ่งในวันนี้ เคพีพี ออนไลน์ มีหลักในการเลือกซื้อเลือกใช้กระเบื้องสำหรับปูพื้น เพื่อให้เหมาะสมต่อการนำไปใช้งาน ซึ่งเป็นข้อมูลดี ๆ ที่มีประโยชน์สำหรับทุกท่านอย่างแน่นอนค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

1. กระเบื้องปูพื้นสำหรับพื้นที่ภายนอกบ้าน

ไม่ว่าจะเป็นทางเดินบริเวณรอบบ้าน หรือแม้กระทั่งพื้นที่ตรงลานจอดรถก็ตาม กระเบื้องปูพื้นที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ภายนอกบ้านเช่นนี้ ควรเป็นกระเบื้องสำหรับปูพื้นที่มีความแข็งแกร่งและคงทน สามารถรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี เป็นกระเบื้องที่มีพื้นผิวหยาบ ซึ่งถ้าวัดกันที่ค่ากันลื่นจะต้องไม่น้อยกว่า R11  ตัวกระเบื้องไม่จำเป็นจะต้องเคลือบเงา เพราะเมื่อใดก็ตามที่ฝนตกส่งผลทำให้พื้นเปียก อาจจะก่อให้เกิดอันตรายตามมาได้นั่นเอง

กระเบื้องปูพื้น

2. กระเบื้องปูพื้นทางเดินสำหรับใช้ตกแต่งสวน

สำหรับกระเบื้องปูพื้นทางเดินสำหรับใช้ตกแต่งสวน ส่วนใหญ่แล้วหากเป็นสีธรรมชาติ อย่างเช่น สีน้ำตาล หรือ สีน้ำตาลแดง หรือถ้าหากใครชอบสีอื่น ๆ ที่ออกแนวธรรมชาติ ก็สามารถเลือกสีสันได้ตามใจชอบ เพราะการเลือกสีกระเบื้องที่มีความเป็นธรรมชาตินั้น นับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีในการนำมาปูพื้นทางเดินภายในสวนเป็นสำคัญ เพื่อที่จะสามารถตกแต่งสวนให้ดูสวยงามได้อย่างแท้จริง และยังสามารถสร้างบรรยากาศที่สุดแสนจะคลาสสิกได้อย่างง่าย ๆ

ส่วนรูปแบบหากเป็นกระเบื้องปูพื้นของ SCG ด้วยแล้ว นับได้ว่ามีมากมายหลากหลายลวดลายด้วยกัน ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้ได้ตามใจชอบเลยทีเดียว ในการติดตั้งหรือทำการปูกระเบื้องนั้น ทางเราขอแนะนำเพิ่มเติมว่า ควรเว้นร่องกระเบื้องให้มีลักษณะกว้างกว่าแบบปกติเพียงเล็กน้อย เมื่อคุณได้ลงยาแนวที่เป็นสีขาวเพิ่มเติมแล้ว จะส่งผลทำให้สีสันของแผ่นกระเบื้องมีความโดดเด่นได้มากยิ่งขึ้นนั่นเองละค่ะ

สำหรับกระเบื้องปูพื้นทั้ง 3 ประเภทนี้ จัดได้ว่าเป็นกระเบื้องสำหรับปูพื้นที่มีความแข็งแกร่ง ทนทานเป็นอย่างมากที่สุด การเลือกซื้อในแต่ละครั้งนอกจากจะพิจารณาเพื่อให้เหมาะสมและถูกใจคุณอย่างมากที่สุดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่คุณจะต้องระวัง นั่นก็คือ การติดตั้งกระเบื้องอย่างถูกวิธี เพื่อให้เป็นพื้นที่มีสวยงามได้ตามต้องการ และยังสามารถใช้งานได้ยาวนาน คุ้มค่าอีกด้วยละค่ะ

กระเบื้องปูพื้น
Related Posts
Leave a Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *